ดาวเตะ เอ็นเคเทียห์ เตรียมออกจาก อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้

อัปเดตฟุตบอลในช่วงเย็นของวันที่ 19 มีนาคม มีการกล่าวกันว่าอาร์เซนอลได้แจ้ง ดาวเตะ เอ็นเคเทียห์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะออกจากช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่า "นักเตะปืนใหญ่" รายนี้มีมูลค่าสูงถึง 30 ล้านปอนด์

ดาวเตะ เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ เตรียมโบกมือลาอาร์เซนอล

blog-img

เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ เตรียมโบกมือลาอาร์เซนอล

อาร์เซนอลได้แจ้งกองหน้าเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ถึงความเป็นไปได้ที่จะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามเพื่อให้สามารถดำเนินการตามข้อตกลงนี้ได้ต่อไป “กันเนอร์ส” จะตั้งราคาไว้ประมาณ 30 ล้านปอนด์ โดยมีเป้าหมายที่จะใช้เงินที่ได้ในการสรรหากองหน้าคนใหม่

ในขณะเดียวกัน อาร์เซนอล ยังได้ติดต่อกับอิวาน โทนี่ย์ สตาร์ของเบรนท์ฟอร์ด ด้วยค่าตัวประมาณ 80 ล้านปอนด์

ดาสเตะ เอ็นเคเทียห์ ได้รับ "ไฟเขียว" เพื่อออกจาก อาร์เซนอล และทีมเช่น คริสตัล พาเลซ, ฟูแล่ม และ เบรนท์ฟอร์ด ต่างก็แสดงความสนใจในตัวเขา อย่างไรก็ตาม ตามข้อมูลจาก TEAMtalk วูล์ฟส์ยังได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงลายเซ็นของนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ด้วย

ดูเพิ่มเติม: ไลน์อัพที่น่าจับตาในสไตล์ของ นาเกลส์มันน์ กับศึกยูโร 2024

เหตุใดนักเตะรายนี้ต้องออกจากอาร์เซนอล?

blog-img

มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้ ดาวเตะ เอ็นเคเทียห์ ออกจาก อาร์เซนอล

มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้ ดาวเตะ เอ็นเคเทียห์ ออกจาก อาร์เซนอล จะต้องกล่าวถึงว่า:

ความสำเร็จที่ ดาวเตะ เอ็นเคเทียห์ มี

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวอังกฤษ ปัจจุบันเล่นให้กับอาร์เซนอล เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพการงานของเขา ได้แก่:

ศักยภาพของ เอ็นเคเทียห์ ในอนาคต

ดาวเตะ เอ็นเคเทียห์ เป็นนักเตะอายุน้อยที่มีพรสวรรค์และมีศักยภาพในการพัฒนาที่ยอดเยี่ยม นี่คือจุดแข็งและข้อจำกัดบางประการของเขา:

blog-img

ดาวเตะ เอ็นเคเทียห์ เป็นนักเตะอายุน้อยที่มีพรสวรรค์

จุดแข็ง

ขีดจำกัด

อย่างไรก็ตาม เขายังมีจุดอ่อนที่ต้องปรับปรุง:

โดยรวมแล้ว เอ็นเคเทียห์เป็นนักเตะอายุน้อยที่มีศักยภาพสูงและสามารถพัฒนาเป็นกองหน้าระดับท็อปได้ในอนาคต อย่างไรก็ตาม เขาจำเป็นต้องปรับปรุงจุดอ่อนของตัวเองเพื่อให้สามารถแข่งขันกับกองหน้าระดับท็อปคนอื่นๆ ได้

ดูข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ V9bet

ดูข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ V9bet ฟุตบอลวันนี้ ที่ V9bet - แหล่งข่าวกีฬาชั้นนำ

ที่นี่คุณจะได้รับการอัปเดตด้วยข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการแข่งขัน การพัฒนาในอุตสาหกรรมฟุตบอล ข้อมูลเกี่ยวกับทีม ผู้เล่น และเนื้อหาที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย V9bet นำเสนอข่าวฟุตบอลล่าสุดที่หลากหลายทุกวัน รวมถึง:

นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าร่วม เดิมพันฟุตบอล ติดตามการเดิมพันประเภทต่าง ๆ และกลายเป็นผู้โชคดีได้

บทสรุป

เนื้อหาข้างต้นช่วยให้ทุกคนเข้าใจข้อมูลเกี่ยวกับ ดาวเตะ เอ็นเคเทียห์ หวังว่าผู้อ่านจะได้รับข่าวฟุตบอลที่เป็นประโยชน์ ตอบสนองความหลงใหลในกีฬาของคุณที่ V9Bet