ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ อนาคตไกล เจ้าของฉายา "เมสซี่ญี่ปุ่น"

ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ ดาวรุ่งมากพรสวรรค์จากประเทศญี่ปุ่น เขามีชื่อเสียงในฐานะ "เมสซี่แห่งญี่ปุ่น" ด้วยเทคนิคส่วนตัวในการจ่ายบอลอย่างประณีตและการควบคุมบอลที่เชี่ยวชาญ บทความด้านล่างนี้ V9Bet จะช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจ ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับผู้เล่นรายนี้

ประวัติของ ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ ดาวรุ่งมากพรสวรรค์

ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ (เกิดวันที่ 4 มิถุนายน 2001) เป็นนักฟุตบอลชาวญี่ปุ่นที่เริ่มเป็นที่จับตาจากการเล่นเป็นกองกลางตัวรุกให้กับบียาเรอัล ด้วยสัญญาแบบยืมตัวมาจากเรอัล มาดริด

blog-img

ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ ดาวรุ่งมากพรสวรรค์อนาคตไกล


คุโบะได้รับเกียรติอย่างต่อเนื่องในการจัดอันดับ "นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม" ที่ได้รับการโหวตจากโกล โดยเขาติดอันดับที่ 49 ในปี 2017, อันที่ 50 ในปี 2018, อันดับที่ 49 ในปี 2019 และไต่ขึ้นมาสู่อันดับที่ 9 ในปี 2020 ซึ่งเขาติดทีมชาตี่ปุ่นชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2019 อีกด้วย

ความสำเร็จที่เขาได้รับ

แม้ว่าเขาจะเพิ่งเกิดในปี 2001 ก็ตาม แต่ ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ ดาวรุ่งรายนี้ก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นถึง "ความมีพรสวรรค์" ของเขาแล้ว ด้วยผลงานความสำเร็จที่เขาคว้ามาได้อย่างมากมายในการแข่งขันแต่ละรายการ เช่น:

ความสำเร็จในรางวัลส่วนบุคคล

นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม :

นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย

รางวัลอื่นๆ:

blog-img

ความสำเร็จที่เขาได้รับ

ความสำเร็จกับสโมสร

เรอัล มาดริด:

เอฟซี มายอร์ก้า:

เรอัล โซเซียดาด:

ความสำเร็จในระดับทีมชาติ

ญี่ปุ่น U-17:

ญี่ปุ่น U-20:

ทีมชาติญี่ปุ่น:

ข้อมูลอื่นๆ

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวเด็ด เผ็ดร้อน: เรอัล มาดริด ทีวี ตอบกลับ ชาบี หลังให้สัมภาษณ์อคติ

เหตุใดทาเคฟุสะ คุโบะถึงถูกขนานนามว่า "เมสซี่ญี่ปุ่น"

ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ รายนี้ถูกเรียกว่า "เมสซี่ญี่ปุ่น" ด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้:

ทักษะฟุตบอล

blog-img

เหตุใดทาเคฟุสะ คุโบะถึงถูกขนานนามว่า "เมสซี่ญี่ปุ่น"

สไตล์การเล่น

ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ ตัวรุกที่แม้จะมีรูปร่างเล็กแต่มีความคล่องตัวสูง, มีความเร็วและการเคลื่อนไหวที่น่าทึ่ง ซึ่งทำให้เขาจับตัวได้ยากเหมือนกับเมสซี่
มีการอ่านเกมฟุตบอลอย่างชาญฉลาด: ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ รู้วิธีเคลื่อนที่และเลือกตำแหน่งที่เหมาะสมในการรับส่งบอลอยู่เสมอ สร้างโอกาสในการทำประตูให้ตัวเองและเพื่อนร่วมทีม เช่นเดียวกับเมสซี่
พร้อมพุ่งเข้าหาประตูเสมอ: คุโบะมีความรู้สึกถึงการโจมตีอยู่ตลอดเวลา หันหน้าไปทางประตูของคู่ต่อสู้โดยมีเป้าหมายกระหายการทำสกอร์อยู่เป็นประจำ เช่นเดียวกับเมสซี่

ข้อมูลเพิ่มเติม

ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ ฝึกหัดที่ลา มาเซีย ของบาร์เซโลน่า ที่ซึ่งเมสซีลงเล่นด้วย และถือเป็น "เพชรน้ำงาม" ของฟุตบอลญี่ปุ่น
คุโบะคือหนึ่งในนักเตะอายุน้อยที่มีความสามารถมากที่สุดในโลกคนหนึ่งที่คาดว่าจะเป็นซุปเปอร์สตาร์ในอนาคตได้เหมือนกับเมสซี่
อย่างไรก็ตาม มีรข้อสังเกตุว่า คุโบะยังอายุน้อยและต้องใช้เวลาในการพัฒนาอีกมาก การเปรียบเทียบคุโบะกับเมสซี่สามารถสร้างความกดดันให้กับนักเตะอายุน้อยคนนี้ได้ อย่างไรก็ตาม ด้วยความสามารถและศักยภาพของเขา คุโบะสามารถประสบความสำเร็จในเส้นทางฟุตบอลอาชีพได้อย่างแน่นอนและจะกลายเป็นหนึ่งในตำนานของฟุตบอลญี่ปุ่น

ฟอร์มปัจจุบันของทาเคฟุสะ คุโบะ

ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ จะไม่ได้เข้าร่วมศึกยูโร 2024 เนื่องจากญี่ปุ่นไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (UEFA) ยูโร 2024 มีไว้สำหรับทีมชาติยูฟ่าเท่านั้น

blog-img

ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ ตัวรุกที่แม้จะมีรูปร่างเล็กแต่มีความคล่องตัวสูง


อย่างไรก็ตาม คุโบะประสบความสำเร็จค่อนข้างมากในฤดูกาล 2023-2024 กับเรอัล โซเซียดาดในลา ลีก้า ข้อมูลด้านล่างนี้กล่าวถึงประสิทธิภาพของคุโบะกับต้นสังกัดปัจจุบันของเขา:

คุโบะเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีมเรอัล โซเซียดาด เขามักจะเป็นตัวจริงและมีส่วนสนับสนุนสไตล์การเล่นของทีม คุโบะได้รับก่ารชื่นชมหนาหูในเรื่องของเทคนิคส่วนตัว, การเลี้ยงบอล, การจ่ายบอล และการยิงระยะไกล

อย่างไรก็ตาม ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ ยังมีจุดอ่อนที่ต้องปรับปรุง เช่น ความสามารถในการจบสกอร์และรูปร่างที่อาจจะเสียเปรียบผู้เล่นที่รูปร่างสูงใหญ่อยู่บ้างในบ้างสกิล

ด้านล่างนี้เป็นความคิดเห็นบางส่วนเกี่ยวกับผลงานของ คุโบะ ในฤดูกาล 2023-2024:

ในเดือนมิถุนายน ปี 2024 คุโบะจะได้เข้าร่วมกับเรอัล โซเซียดาดอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เรอัล มาดริดใช้เงื่อนไขการขายขาดด้วยมูลค่า 60 ล้านยูโร คาดว่าคุโบะจะเฉิดฉายต่อไปในอนาคตและกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ได้แน่นอน

บทสรุป

เนื้อหาข้างต้นช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับ ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ ดาวรุ่งอนาคตไกลหากคุณต้องการดูข่าวกีฬาเพิ่มเติม สามารถ เข้าหน้าเว็บไซต์ V9Bet ได้ทันทีเพื่ออัปเดตข้อมูลล่าสุด