ในยูโร 2024 แฟนบอลได้รับอนุญาตให้ใช้สารต้องห้ามได้

ตามประกาศอย่างเป็นทางการ แฟน ๆ ได้รับอนุญาตให้ใช้สารต้องห้าม ในขณะเข้าชมยูโร 2024 นั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถใช้กัญชาได้อย่างอิสระ อย่างไรก็ตาม การใช้กัญชาใกล้โรงเรียนและสนามกีฬายังคงห้ามอยู่ เข้าหน้าเว็บไซต์ V9Bet อย่างรวดเร็วเพื่ออ่านบทความโดยละเอียด

ช่วงเวลาของยูโร 2024

blog-img

ช่วงเวลาของยูโร 2024

นอกจากเรื่องราวที่ แฟนบอลใช้สารต้องห้ามแล้ว การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 หรือที่รู้จักกันในชื่อยูโร 2024 จะมีขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 14 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม 2024 ในเยอรมนี ซึ่งเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงในด้านความรักและความหลงใหลในฟุตบอล

ตารางการแข่งขันยูโร 2024 มีการประกาศรายละเอียดดังนี้:

ยูโร 2024 จะเป็นสักขีพยานการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่างทีมชั้นนำของยุโรปในสภาพแวดล้อมฟุตบอลระดับนานาชาติ

เพื่อสร้างเงื่อนไขที่เอื้ออำนวยต่อผู้ชมและทีมงาน ยูโร 2024 จะจัดขึ้นใน 10 เมืองทั่วเยอรมนี รวมถึง: เบอร์ลิน, โคโลญ, ดอร์ทมุนด์, ดึสเซลดอร์ฟ, แฟรงก์เฟิร์ต, เกลเซนเคียร์เชน, ฮัมบูร์ก, ไลพ์ซิก, มิวนิก และสตุ๊ตการ์ท แต่ละเมืองจะนำบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์และสนามกีฬาที่ทันสมัยมาใช้เป็นรากฐานสำหรับการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีป

ดูเพิ่มเติม: อดีตโค้ชโชเซ่ มูรินโญ่ชื่นชมโรนัลโด้ อย่างมากกับโอกาสในยูโร 2024

แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถสูบกัญชาได้ในยูโร 2024

เยอรมนีจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป (ยูโร) ครั้งที่ 17 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม การแข่งขันจะมีขึ้นในเมืองใหญ่ๆ หลายแห่งทั่วประเทศ รวมถึงเบอร์ลิน มิวนิก ดอร์ทมุนด์ สตุ๊ตการ์ท เกลเซนเคียร์เชน แฟรงก์เฟิร์ต และฮัมบวร์ก

blog-img

แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถสูบกัญชาได้ในยูโร 2024


เหตุการณ์ที่น่าสังเกตก็คือเพียงไม่กี่เดือนก่อนการแข่งขันนัดเปิดสนามระหว่างเยอรมนีและสกอตแลนด์ที่ Allianz Arena การทำให้กัญชาถูกกฎหมายได้ถูกนำมาใช้ในเยอรมนี ตามที่รายงานโดย BBC สมาชิกรัฐสภาเยอรมันได้ผ่านกฎหมายใหม่ ซึ่งจะทำให้การสูบกัญชาในที่สาธารณะถูกกฎหมายตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน
กฎหมายอนุญาตให้พลเมืองครอบครองกัญชาได้มากถึง 25 กรัมในที่สาธารณะสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 18 ปี และจำกัดไว้ที่ 50 กรัมในที่สาธารณะ พร้อมด้วยความสามารถในการปลูกพืชได้สูงสุดสามต้น คาร์ล เลาเทอร์บาค รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขของเยอรมนี ผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเพื่อลดการใช้กัญชาที่ปนเปื้อน และการรับเงินจากกลุ่มอาชญากร
อย่างไรก็ตาม การใช้กัญชาใกล้โรงเรียนและสนามกีฬาจะยังคงถูกห้าม ประธานาธิบดีจะต้องลงนามกฎหมายดังกล่าว และรัฐบาลจะเริ่มรณรงค์เพื่อเน้นย้ำถึงความเสี่ยงและผลกระทบของกัญชา ในขั้นต้น มีการเสนอแผนสำหรับร้านขายยาและร้านค้าที่ได้รับใบอนุญาตในการขายกัญชา แต่ต่อมาก็ถูกยกเลิกไป
สโมสรสังคมกัญชาจะเป็นสถานที่ยอดนิยมแทน แม้ว่าแต่ละสโมสรจะต้องมีสมาชิกจำกัด 500 คน และห้ามดื่มในสถานที่ มีรายงานว่าพรรคอนุรักษ์นิยมฝ่ายค้านวางแผนที่จะยกเลิกกฎหมายนี้หากพวกเขาได้รับเลือกให้มีอำนาจในปีหน้า

หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี การขายกัญชาอาจถูกกฎหมาย

blog-img

หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี การขายกัญชาอาจถูกกฎหมาย

การทำให้ แฟน ๆ ใช้สารต้องห้าม และขายกัญชาถูกกฎหมายอาจกลายเป็นความจริงในลักเซมเบิร์กภายในปี 2567 รายละเอียดมีดังนี้:

มีการผ่านกฎหมายใหม่แล้ว

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 รัฐสภาลักเซมเบิร์กได้ผ่านกฎหมายใหม่ที่ทำให้การครอบครองและใช้กัญชาสำหรับผู้ใหญ่ถูกกฎหมาย กฎหมายนี้อนุญาตให้แต่ละคนพกพากัญชาได้มากถึง 2 ออนซ์ (ประมาณ 57 กรัม) และปลูกต้นไม้ได้มากถึง 4 ต้นที่บ้าน การขายกัญชาเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจจะดำเนินการผ่านเครือข่ายร้านค้าที่ได้รับอนุญาต รัฐบาลลักเซมเบิร์กอยู่ในกระบวนการพัฒนากรอบการกำกับดูแลสำหรับการออกใบอนุญาตและดำเนินการร้านค้ากัญชา เพื่อช่วยให้ แฟนๆ ใช้สารต้องห้าม ได้อย่างง่ายดายและเปิดเผย

เวลาโดยประมาณ

แม้ว่ากฎหมายจะผ่านการอนุมัติแล้ว แต่การขายกัญชาก็ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในทันที รัฐบาลลักเซมเบิร์กต้องการเวลาในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่จำเป็นและใบอนุญาตร้านค้าปลีก เจ้าหน้าที่คาดการณ์ว่าการขายกัญชาอย่างถูกกฎหมายจะเริ่มได้ในปลายปี 2567 หรือต้นปี 2568

ผลกระทบ

การขายกัญชาให้ถูกต้องตามกฎหมายคาดว่าจะนำมาซึ่งประโยชน์มากมายแก่ลักเซมเบิร์ก รวมถึงการเพิ่มภาษีให้กับรัฐบาล ลดภาระในระบบยุติธรรมทางอาญา การสร้างโอกาสในการทำงานใหม่ และปรับปรุงสุขภาพ สุขภาพชุมชนโดยการจัดการและควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์ อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อกังวลหลายประการเกี่ยวกับการทำให้การขายกัญชาถูกกฎหมาย รวมถึงความเสี่ยงของการใช้กัญชาที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในหมู่คนหนุ่มสาว ผลกระทบด้านลบต่อสุขภาพของประชาชน และความยากลำบากในการควบคุมตลาดค้าปลีกกัญชา

ความคิดเห็นทั่วไป

การทำให้การขายกัญชาถูกต้องตามกฎหมายในลักเซมเบิร์กถือเป็นก้าวใหม่ในการเคลื่อนไหวระดับโลกในการควบคุมแนวทางการเข้าถึงโรงงาน การนำแบบจำลองนี้ไปใช้อย่างประสบความสำเร็จสามารถกระตุ้นให้ประเทศอื่นๆ นำกฎหมายที่คล้ายกันมาใช้ อย่างไรก็ตาม การติดตามผลกระทบของการขายกัญชาที่ถูกกฎหมายอย่างใกล้ชิดเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนนโยบายได้ตามความจำเป็น

หมายเหตุสำคัญ

ข้อมูลในบทความนี้อิงจากแหล่งที่เชื่อถือได้แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไป กฎหมายเกี่ยวกับกัญชาอาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศและภูมิภาค ดังนั้น ตาม เว็บไซต์เดิมพันออนไลน์ V9Bet คุณควรปรึกษาทนายความหรือผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องเพื่อขอคำแนะนำเฉพาะเจาะจง

ดูเพิ่มเติม: เหตุใดทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกจึงต้องการตัว นิโก้ วิลเลี่ยมส์?

บทสรุป

เนื้อหาข้างต้นช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับ แฟนๆ ที่ใช้สารต้องห้าม ติดตามเรื่องราว ฟุตบอลวันนี้ เมื่อ เข้าสู่ระบบ V9Bet เพื่อรับข้อมูลล่าสุด