อลัน เชียเรอร์ กล่าวถึง 6 นักเตะ ศักยภาพสมควรพาอังกฤษลุยยูโร 2024

ตามกระแสข่าววันที่ 8 มีนาคม 2567 อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวถึง 6 นักเตะ ทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2024 ที่เขาชื่นชอบในศึกยูโร 2024 ได้แก่ ดีแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิงแฮม, ฟิล โฟเดน, บูกาโย่ ซาก้า, แฮร์รี เคน และโอลลี่ วัตกินส์

ทีมชาติอังกฤษมุ่งหน้าสู่ยูโร 2024 เพื่อค้นหาความรุ่งโรจน์

blog-img

ทีมชาติอังกฤษมุ่งหน้าสู่ยูโร 2024

6 ชื่อที่เป็นไปได้สำหรับทีมชาติอังกฤษในยูโร 2024

ดังนั้น 6 รายชื่อทีมชาติอังกฤษที่มีศักยภาพในยูโร 2024 ที่อดีตนักเตะกล่าวถึงคือ:

เดแคลน ไรซ์

blog-img

เดแคลน ไรซ์

เดแคลน ไรซ์ นักเตะวัย 25 ปีที่เล่นให้กับอาร์เซนอลและทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นหนึ่งในกองกลางตัวรับที่เก่งที่สุดในปัจจุบัน และเป็นหนึ่งใน กล่าวถึง 6 นักเตะ ทีมชาติอังกฤษที่มีศักยภาพในยูโร 2024 ที่อดีตนักเตะอลันกล่าวถึง:

จู๊ด เบลลิงแฮม

blog-img

จู๊ด เบลลิงแฮม

จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นหนึ่งในรายชื่อที่ กล่าวถึง 6 นักเตะ ทีมชาติอังกฤษที่มีศักยภาพในยูโร 2024 เบลลิงแฮมเป็นกองกลางแบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ ซึ่งสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งสองด้านของสนาม

ฟิล โฟเดน

blog-img

ฟิล โฟเดน

ฟิล โฟเดน ยังถือเป็นอัญมณีล้ำค่าของฟุตบอลอังกฤษที่มีศักยภาพไร้ขีดจำกัด ในบรรดา กล่าวถึง 6 นักเตะ ทีมชาติอังกฤษที่มีศักยภาพในยูโร 2024 ที่อดีตนักเตะอลัน เชียเรอร์ กล่าวถึง ฟิล โฟเดน มีข้อได้เปรียบหลายประการดังนี้:

บูกาโย ซาก้า

ซาก้าชื่นชมเทคนิคส่วนตัวที่มีทักษะ ความสามารถในการเลี้ยงบอลที่รวดเร็วและน่าทึ่ง มีวิสัยทัศน์ด้านแท็คติกที่ดี ความสามารถในการสร้างและทำประตู และสปิริตในการเล่นที่กระตือรือร้นและกล้าหาญ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงอยู่ในรายชื่อ กล่าวถึง 6 นักเตะ ทีมชาติอังกฤษที่มีศักยภาพในยูโร 2024 ที่อลันกล่าวถึงในปีนี้

blog-img

บูกาโย ซาก้า

เขามีบทบาทสำคัญในฐานะผู้เล่นตัวรุกหลักของอาร์เซนอลและเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมชาติอังกฤษ

ซาก้าคาดว่าจะพัฒนาต่อไปและกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของอาร์เซนอลและทีมชาติอังกฤษ

นอกจากนี้ ซาก้ายังเป็นที่รู้จักในฐานะผู้เล่นที่เชื่อฟังและสุภาพซึ่งพยายามอย่างเต็มที่ในการฝึกซ้อมและการแข่งขัน ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นรุ่นเยาว์จำนวนมากทั่วโลก

จุดแข็ง

แฮร์รี่ เคน

blog-img

แฮร์รี่ เคน

แม้ว่าเขาจะอายุครบ 29 ปีแล้ว แต่ แฮร์รี เคน ก็ยังถือว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกและเป็นความหวังอันยิ่งใหญ่ให้กับทีมชาติอังกฤษ ขณะเดียวกันเขายังเป็นหนึ่งในรายชื่อ กล่าวถึง 6 นักเตะ ทีมชาติอังกฤษที่มีศักยภาพในยูโร 2024 ด้วยคุณสมบัติดังต่อไปนี้ เคน สัญญาว่าจะเฉิดฉายในชุดเสื้อ "ทรีไลอ้อน" ต่อไป:

ออลลี่ วัตกินส์

blog-img

ออลลี่ วัตกินส์

จาก ข่าวฟุตบอลวันนี้ ของ V9bet ในวันนี้ ออลลี่ วัตกินส์เป็นกองหน้าดาวรุ่งที่มีศักยภาพซึ่งเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่าในพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ

ด้วยความเร็ว ความแข็งแกร่ง และความสามารถในการจบสกอร์ที่ดี วัตกินส์ ถือเป็นกองหน้าดาวรุ่งที่มีศักยภาพมากที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลอังกฤษ เขาสามารถเล่นได้ดีทั้งสองปีกและในแดนกลางตัวรุก

อย่างไรก็ตาม วัตกินส์ ก็ประสบปัญหาเช่นกัน:

แต่ถึงกระนั้น วัตกินส์ยังถือว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งที่มีแนวโน้มมากที่สุดในฟุตบอลอังกฤษ ด้วยความสามารถและศักยภาพของเขา วัตกินส์สามารถช่วยให้ทีมชาติอังกฤษประสบความสำเร็จได้อย่างเต็มที่ในอนาคต

ดูเพิ่มเติม: ดาวเตะ เอ็นเคเทียห์ เตรียมออกจาก อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้

ศักยภาพของทีมชาติอังกฤษในศึกยูโรหนนี้

จากการประเมินของ เว็บไซต์เดิมพันกีฬา V9bet ศักยภาพของทีมชาติอังกฤษในยูโรหนนี้ ทีมชาติอังกฤษถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งอันดับต้น ๆ ของการแข่งขันชิงแชมป์ระดับนานาชาติในฤดูกาลนี้ด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้:

พลังที่แข็งแกร่ง

ปัจจุบันทีมจากอังกฤษมีนักเตะที่มีพรสวรรค์มากมายซึ่งเล่นให้กับสโมสรชั้นนำของยุโรป เช่น แฮร์รี เคน, ราฮีม สเตอร์ลิง, เดแคลน ไรซ์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เมสัน เมาท์, จู๊ด เบลลิงแฮม, บูกาโย ซาก้า และอีกหลายคน

ความแข็งแกร่งโดยรวม

ทีมชาติอังกฤษเล่นได้อย่างเหนียวแน่น มีสปิริตในทีมสูงและนำโดยโค้ชมากความสามารถ แกเร็ธ เซาธ์เกต

ประสบการณ์การแข่งขัน

ทีมชาติอังกฤษมีผู้เล่นมากมายที่มีประสบการณ์ในการแข่งขันระดับนานาชาติโดยเฉพาะผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศ

การแสดงการเล่น

ทีมชาติอังกฤษกำลังฟอร์มดีด้วยการไม่แพ้ใครติดต่อกันติดต่อกัน

ตารางการแข่งขันที่ดี

ทีมชาติอังกฤษมีตารางที่ค่อนข้างดีในรอบแบ่งกลุ่มของทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ

อย่างไรก็ตาม ทีมชาติอังกฤษก็มีจุดอ่อนเช่นกัน:

โดยรวมแล้วทีมชาติอังกฤษมีศักยภาพที่ดีในการที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ พวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะจุดอ่อนของตนและแข่งขันด้วยจิตวิญญาณแห่งความสามัคคีสูงสุด อย่างไรก็ตาม แฟนบอลสามารถหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีทีมชาติอังกฤษที่แข็งแกร่งและทุ่มเท นำการแข่งขันที่น่าดึงดูดใจและผลลัพธ์ที่ดีมาให้

บทสรุป

เนื้อหาด้านบนในส่วน กีฬา V9Bet ช่วยให้ทุกคนเข้าใจ กล่าวถึง 6 นักเตะ ทีมชาติอังกฤษที่มีศักยภาพในยูโร 2024 ติดตามเราเพื่อรับข่าวสารข้อมูลที่น่าสนใจอื่น ๆ เกี่ยวกับฟุตบอล